Enter your email address below and subscribe to our newsletter

Vikas Malu – “Ông trùm” gia vị Ấn Độ với 100 Siêu Xe Triệu Đô đi kèm Biển Độc

Trong thế giới xa hoa của giới siêu giàu, những thú chơi đắt đỏ không còn là điều quá xa lạ. Nổi bật giữa những “ông trùm” Ấn Độ, tỷ phú Vikas Malu không chỉ được biết đến như một “ông trùm” ngành ngũ cốc và gia vị, mà còn nổi tiếng với biệt danh “Vua siêu xe”, “Vua số 9”. Sở hữu bộ sưu tập siêu xe “khủng” cùng niềm đam mê độc đáo với biển số xe “độc nhất vô nhị”, Vikas Malu đã trở thành biểu tượng cho sự thành công, đam mê và đẳng cấp của giới thượng lưu.

Những thú chơi xa hoa – Nét chấm phá cho cuộc sống vương giả của giới tỷ phú Ấn Độ

Ẩn mình sau bức màn nhung lụa của sự giàu có tột bậc, giới tỷ phú Ấn Độ sở hữu những thú chơi xa hoa khiến người ta phải choáng ngợp, mở ra cánh cửa dẫn đến thế giới xa hoa lộng lẫy mà chỉ số ít người may mắn mới được bước vào. Nơi đây, những quy tắc thông thường bị phá vỡ, thay vào đó là những trải nghiệm xa xỉ, độc đáo và có phần hoang phí đến khó tin. 

Bước chân vào thế giới của các tỷ phú Ấn Độ, bạn sẽ choáng ngợp trước những dinh thự nguy nga lộng lẫy, chẳng khác gì cung điện của các vị vua chúa. Antilia – tòa nhà 27 tầng trị giá 1 tỷ USD của Mukesh Ambani là một ví dụ điển hình. Nơi đây sở hữu mọi tiện nghi xa hoa bậc nhất, từ rạp chiếu phim, phòng khiêu vũ, spa, đến vườn treo Babylon thu nhỏ, sân đỗ trực thăng,… Tất cả như hiện thân cho quyền lực và đẳng cấp tột bậc của gia chủ.

Điểm nhấn trong thú chơi của các tỷ phú Ấn Độ chính là niềm đam mê mãnh liệt với những chiếc siêu xe. Họ sở hữu những bộ sưu tập xe đắt đỏ nhất thế giới, từ những huyền thoại như Rolls-Royce, Lamborghini, Bugatti đến những “ngựa chiến” thể thao đỉnh cao như Ferrari, Porsche, McLaren. Dạo bước trên những con đường tấp nập của Mumbai hay Delhi, bạn dễ dàng bắt gặp những chiếc xe hơi hạng sang, lấp lánh như kim cương, chở theo những vị khách VIP.  Đó có thể là Mukesh Ambani, ông trùm dầu khí giàu nhất Ấn Độ, với chiếc Rolls-Royce Boattail trị giá 28 triệu USD, hay Vikas Malu – tỷ phú đam mê siêu xe với bộ sưu tập hơn 100 xế khủng đắt giá nhất nhì hành tinh.

Nhưng thú chơi xa hoa của giới tỷ phú Ấn Độ không chỉ giới hạn ở xe cộ. Họ còn đam mê du lịch bằng chuyên cơ riêng, nghỉ dưỡng tại những khu resort sang trọng bậc nhất thế giới, sở hữu du thuyền, máy bay trực thăng, thậm chí cả những hòn đảo riêng. Họ sưu tầm những món đồ cổ quý hiếm, những viên kim cương lấp lánh, những tác phẩm nghệ thuật đắt giá. Họ sẵn sàng chi hàng triệu USD cho những món đồ độc đáo và hiếm có. Thế giới của giới siêu giàu là một bức tranh rực rỡ sắc màu, nơi đam mê hòa quyện cùng sự phô trương, khẳng định vị thế và đẳng cấp của những người nắm giữ khối tài sản khổng lồ.

Đặc biệt, các bữa tiệc do giới tỷ phú Ấn Độ tổ chức luôn là sự kiện thu hút sự chú ý của giới truyền thông bởi độ xa hoa và lộng lẫy. Khách mời là những nhân vật nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên hàng đầu, cùng với thực đơn cao cấp, rượu vang hảo hạng, và chương trình giải trí hoành tráng. Những bữa tiệc này không chỉ là nơi để giao lưu, gặp gỡ, mà còn là dịp để họ phô diễn sự giàu có và đẳng cấp của bản thân.

Vikas Malu – Huyền thoại siêu xe Ấn Độ với bộ sưu tập hơn 100 “quái thú”

Trong giới siêu giàu Ấn Độ, Vikas Malu không chỉ nổi tiếng là ông trùm ngành ngũ cốc và gia vị với tập đoàn Kuber Grains & Spices hùng mạnh, mà còn được biết đến như một “vị vua siêu xe” với bộ sưu tập “khủng” nhất nhì hành tinh. Sở hữu hơn 100 “xế cưng” đến từ những thương hiệu đình đám như Lamborghini, Ferrari, Rolls-Royce, Bentley, Bugatti,… Vikas Malu đã biến niềm đam mê tốc độ thành một biểu tượng cho sự thành công và đẳng cấp của bản thân.

Hành trình chinh phục đam mê của Vikas Malu bắt đầu từ những chiếc xe bình dân. Dần dần, khi sự nghiệp kinh doanh ngày càng thăng hoa, ông dành dụm từng đồng để sở hữu những chiếc xe thể thao mạnh mẽ và sang trọng. Niềm đam mê này không chỉ mang đến cho ông niềm vui thú tột đỉnh mà còn là động lực để ông nỗ lực hơn nữa trong công việc.

Bộ sưu tập siêu xe của Vikas Malu không chỉ đồ sộ về số lượng mà còn “chất” về đẳng cấp. Nổi bật trong đó là những phiên bản giới hạn và độc quyền, thu hút sự chú ý của giới truyền thông và giới mộ điệu xe cộ trên toàn cầu. Chiếc Lamborghini Urus màu cam rực rỡ, Bentley Continental GT phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập hãng với bộ vỏ độ Mansory mang đậm phong cách thể thao sang trọng, Lamborghini Huracan STO đầy mạnh mẽ, Bentley Flying Spur sang trọng lịch lãm, Bentley Bentayga tiện nghi đẳng cấp, Rolls-Royce Phantom kiêu sa lộng lẫy hay Mercedes Maybach GL600 quyền lực,… mỗi chiếc xe đều là một “biểu tượng” cho sự thành công và đẳng cấp của Vikas Malu.

Niềm đam mê với siêu xe của Vikas Malu không chỉ dừng lại ở việc sở hữu. Ông thường xuyên tự tay lái xe, tham gia các sự kiện xe hơi đình đám và chia sẻ niềm đam mê với cộng đồng. Những video Vikas Malu lái siêu xe trên đường phố hay chia sẻ kinh nghiệm về xe cộ luôn thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Để bảo vệ bộ sưu tập “khủng” này, Vikas Malu đã trang bị hệ thống an ninh vô cùng nghiêm ngặt. Gara siêu xe của ông được bao bọc bởi hệ thống camera giám sát hiện đại, đội ngũ nhân viên bảo vệ túc trực 24/7. Mỗi chiếc xe đều được gắn radio không dây để liên lạc với nhau, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho việc quản lý.

Hơn cả một bộ sưu tập, Vikas Malu đã biến niềm đam mê siêu xe thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nó là minh chứng cho đẳng cấp, gu thẩm mỹ tinh tế và khát vọng chinh phục đỉnh cao của vị tỷ phú. Bộ sưu tập này không chỉ là niềm tự hào của Vikas Malu mà còn là biểu tượng cho sự thành công và đẳng cấp trong giới doanh nhân Ấn Độ.

Sức hút số 9 – Bí ẩn đằng sau thú chơi biển số xe của tỷ phú Ấn Độ

Trong thế giới xa hoa của những đại gia, việc sở hữu bộ sưu tập xe siêu xe khổng lồ không còn là điều quá xa lạ với dư luận. Tuy nhiên, thú chơi biển số xe “độc nhất vô nhị” chỉ toàn số 9 của tỷ phú Ấn Độ Vikas Malu lại khiến nhiều người tò mò và chú ý. Vikas Malu đã không ngại chi trả khoản tiền lớn để sở hữu những chiếc xe có biển số 9 ưng ý. Điều này cho thấy niềm đam mê mãnh liệt của ông dành cho siêu xe và sự xa xỉ trong thú chơi biển số xe.

Tại sao Vikas Malu lại đặc biệt quan tâm đến con số 9? Theo quan niệm của nhiều nền văn hóa, trong đó có Ấn Độ, con số 9 tượng trưng cho sự hoàn thiện, viên mãn và may mắn. Vikas Malu cũng tin tưởng vào ý nghĩa tốt đẹp này và xem con số 9 như một biểu tượng cho sự thành công và may mắn của bản thân. Do vậy, ông luôn cố gắng sở hữu những chiếc xe có biển số xe mang con số 9 như một lời khẳng định cho niềm tin của mình.

Hành trình chinh phục niềm đam mê biển số 9 của Vikas Malu không hề dễ dàng. Để sở hữu những chiếc xe có biển số 9 ưng ý, Vikas Malu đã không ngại chi trả khoản tiền lớn, thậm chí tham gia đấu giá để có được những biển số đẹp nhất. Niềm đam mê mãnh liệt với siêu xe và mong muốn sở hữu những con số may mắn đã biến Vikas Malu trở thành một trong những nhà sưu tập xe có tiếng nhất Ấn Độ. 

Tại Việt Nam, thú chơi biển số xe đẹp cũng không kém phần sôi động. Tương tự như Ấn Độ, trong quan niệm của người Việt, số 9 tượng trưng cho sự trường thọ, may mắn và tài lộc. Do đó, những chiếc xe có biển số chứa số 9, đặc biệt là tứ quý 9999, ngũ quý 99999 được xem là “linh vật” mang lại may mắn cho chủ nhân và có giá trị cao ngất ngưởng. Có thể kể đến trường hợp của một đại gia ở Bình Dương đã từng chi 25 tỷ đồng để sở hữu chiếc Rolls-Royce mang biển số 9999. Hay như một doanh nhân Sài Gòn đã mạnh tay chi 15 tỷ đồng cho chiếc Mercedes-Benz S500 Maybach mang biển số 56789. 

Tuy có những điểm khác biệt, nhưng Vikas Malu và những người đam mê biển số đẹp tại Việt Nam đều có chung niềm đam mê với những con số may mắn và mong muốn sở hữu những chiếc xe có biển số đẹp. Niềm đam mê này đã tạo nên một văn hóa độc đáo và thú vị, góp phần tô điểm thêm cho cuộc sống của những người yêu xe.

Chia sẻ tới bạn bè và gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận bản tin mới của chúng tôi !