Enter your email address below and subscribe to our newsletter

Nguyễn Bảo Nhi - Giám đốc Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Garnet

GĐ Garnet Nguyễn Bảo Nhi: ‘’Phụ nữ hãy sống như viên ngọc hồng lựu tỏa sáng riêng theo cách của riêng mình’’

Share your love

Không ngại vượt ra khỏi ranh giới an toàn của bản thân, thích chơi golf, biết yêu thương và trân trọng những điều xung quanh cuộc sống, và đặc biệt vô cùng năng lượng là những cảm nhận đầu tiên khi đội ngũ phóng viên của Numberplayers trò chuyện với nữ Giám đốc hệ thống thẩm mỹ Garnet Nguyễn Bảo Nhi. 

Nguyễn Bảo Nhi - Giám đốc Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Garnet
Nguyễn Bảo Nhi – Giám đốc Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Garnet

“Cho dù không hoàn hảo thì bạn vẫn là phiên bản giới hạn”, câu nói này có lẽ thể hiện quan điểm sống của Bảo Nhi cũng như ẩn chứa phần nào sứ mệnh mà Hệ thống thẩm mỹ GARNET theo đuổi đúng không? 

Nếu những ai là tín đồ của đá quý thiên nhiên chắc hẳn không thể bỏ qua loại đá thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng, có khả năng thể hiện rõ nét nhất thần thái khí chất của chủ nhân sở hữu nó, đó chính là Garnet. Lấy cảm hứng từ một loại đá quý mang tên Ngọc Hồng Lựu, hay còn gọi là Garnet đỏ, thể hiện cho tình yêu thương mãnh liệt, hạnh phúc và thịnh vượng. 

Theo thần thoại Hy Lạp, Garnet là một món quà của tình yêu và gắn liền với sự vĩnh hằng. Còn trong phong thuỷ loại đá này mang đến một nguồn năng lượng tích cực vô cùng lớn, giúp bảo vệ và cân bằng tinh thần cho chủ nhân, mang đến cảm giác an toàn, tiếp thêm niềm tin trong cuộc sống.

Chính vì vậy thương hiệu GARNET ra đời với mong muốn được lắng nghe, thấu hiểu và yêu thương khách hàng. Chúng tôi không chỉ là nơi để tìm kiếm sự hoàn thiện về ngoại hình, mà còn là một hành trình sâu sắc vào tâm hồn của bạn. Từ những dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến, đến sự chăm sóc y tế tận tâm, GARNET là nơi mà mọi nỗ lực dành cho bản thân trở thành một biểu tượng về sức khỏe và vẻ đẹp. 

Slogan: “Đẹp từ trái tim” không chỉ là một khẩu hiệu, mà chính là con đường chúng tôi muốn hướng đến. Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp thực sự xuất phát từ tình yêu thương. Chúng tôi tạo ra những kết quả thẩm mỹ từ trái tim của ekip y, bác sĩ cũng như toàn thể đội ngũ GARNET. GARNET không chỉ là một thương hiệu, mà là một cảm xúc, một trạng thái tinh thần.

Và đây cũng là thông điệp Nhi muốn gửi tới quý khách hành khi quyết định chọn Garnet là tên hệ thống thẩm mỹ của mình, đồng thời chọn bộ nhận diện thương hiệu theo đúng tone màu của đá. Mình muốn lan tỏa sự tích cực đến với tất cả chị em phụ nữ rằng chúng ta cần biết yêu thương bản thân sớm, sống có trách nhiệm và khi đã quyết định một điều gì đó đừng nuối tiếc, hãy như những viên ngọc hồng lựu tỏa sáng theo cách riêng của mình. 

Nhi khởi nghiệp tính đến nay đã được một thời gian dài, chứng kiến rất nhiều câu chuyện buồn đến từ những khách hàng của mình. Có người vì chỉ vì sau một vài lần sinh nở vóc dáng không còn được như thời con gái dẫn đến nhiều vấn đề trong hôn nhân, hay có những chị em bị rời bỏ chỉ vì ngoại hình không được như người khác… Thực lòng là một người sống tích cực khi nghe những câu chuyện ấy mình vừa buồn vừa thương. Buồn vì mình tự đặt câu hỏi tại sao chị em lại tự cho phép bản thân và người khác đối xử như vậy, thương vì hóa ra phụ nữ vẫn là phái yếu bảo mạnh mẽ, tự tin, dám dấn thân đi chắc phải cần một vài lí do đủ lớn. 

Tổng hòa nhiều yếu tố như vậy mình bắt đầu với hệ thống thẩm mỹ GARNET với mong muốn mục tiêu giúp thật nhiều chị em có một cuộc sống tự tin, lạc quan yêu đời và tất nhiên với chi phí vô cùng hợp lý. 

Đâu là yếu tố tạo nên sự khác biệt của GARNET so với các đơn vị cùng phân khúc khách hàng mà chị hướng đến?

Thứ nhất là bên mình hợp tác với các bác sĩ Hàn Quốc có chuyên môn nghiệp vụ cao, được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại cũng như chuẩn hóa toàn bộ quy trình theo công nghệ nước ngoài. Tâm lý chị em đi làm đẹp thì tay nghề bác sĩ và hồ sơ bác sĩ là những chi tiết khiến các chị em hay lo lắng, mình hiểu điều đó nên đã minh bạch tất cả những thông tin để khách hàng thấy được rõ ràng nhất. 

Thứ hai, bản thân Nhi là người rất đam mê cái đẹp, mọi sản phẩm dịch vụ trước khi đưa ra thị trường Nhi đều phải nghiên cứu kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị như mời chuyên gia phân tích đánh giá, kiểm định chất lượng đến việc sử dụng trực tiếp để test chất lượng. Giống như người đầu bếp không chỉ biết nấu ăn ngon mà còn cần thử trực tiếp món ăn của mình và tự review chính sản phẩm đó để liên tục nâng cấp tay nghề vậy.

Thứ 3, trong quan điểm của Nhi câu nói hữu xạ tự nhiên hương rất có giá trị tức là như thế này khi bạn làm bằng cái tâm, có tính trách nhiệm với khách hàng từ những việc nhỏ nhất thì chính những yếu tố đó làm nên giá trị công ty bạn. Có thể hệ thống của mình nhỏ về quy mô tuy nhiên chính những điều nhỏ trên giúp bên mình có một lượng khách từ nguồn giới thiệu rất lớn, trọng số chiếm khoảng 70%.

Mình đối xử chân thành, trách nhiệm với khách hàng tự khắc sẽ đắt khách
Mình đối xử chân thành, trách nhiệm với khách hàng tự khắc sẽ đắt khách

Bảo Nhi là một nữ golfer không chỉ sở hữu một body đồng hồ cát đầy quyến rũ mà còn có làn da rất đẹp, điều này có vẻ sai sai vì cường độ ‘’phơi nắng’’ trên sân golf rất lớn không ít chị em đã phải bỏ cuộc môn thể thao này. Vậy còn Bảo Nhi thì sao?

Bảo Nhi đã từng chơi rất nhiều môn thể thao nhưng chỉ đam mê golf bởi rèn cho người chơi khả năng vượt qua chính mình rất lớn. Ngày hôm nay có thể bạn thất bại trong một cuộc chơi nhưng không có nghĩa bạn sẽ thua mãi mãi, golf mang lại nguồn năng lượng tích cực, và khai phá được ý chí chiến đấu bên trong bản thân mình vì vậy kể từ khi bén duyên với golf cách đây khoảng 3 năm đến nay mình vẫn theo đuổi nó và dù đã có điểm hdc tương đối tốt nhưng chưa khi nào mình có suy nghĩ hài lòng với bản thân. 

Bảo Nhi - nữ Giám đốc trẻ với tinh thần luôn lạc quan, tích cực
Bảo Nhi – nữ Giám đốc trẻ với tinh thần luôn lạc quan, tích cực

Về vế thứ 2 liên quan tới làn da, sắc vóc thì quan điểm của mình phụ nữ đẹp là phụ nữ khỏe. Khỏe ở đây có rất nhiều ý nghĩa, đó là khỏe về thể trạng thể lực, khỏe về trí óc, khỏe về làn da. Một làn da có thể hơi ngăm đen một chút nhưng có độ săn chắc, đàn hồi cao vẫn tốt hơn một làn da nhiều bệnh lý. Hay một cơ thể khỏe mạnh có các số đo phù hợp và trong tư duy luôn có năng lượng tích cực, biết yêu thương, lạc quan trong cuộc sống đó chính là mục tiêu mà Bảo Nhi nghĩ rằng phụ nữ nên hướng tới. 

Ngoài ra, khi chơi golf chị em có rất nhiều cách thức để bảo vệ làn da, vóc dáng khi chơi golf. Bên cạnh đó chế độ chăm sóc sau chơi để tái tạo lại làn da là điều cần thiết các chị em không nên bỏ qua. Trong tư duy của mình phụ nữ nên có cho mình những đam mê thể thao nhất định và song hành với nó là việc yêu thương chăm chút cho bản thân. 

Đa mê kinh doanh, yêu thể thao là thói quen luôn thường trực của Nhi
Đa mê kinh doanh, yêu thể thao là thói quen luôn thường trực của Nhi

Ngay từ khi bắt đầu câu chuyện, Bảo Nhi có nhắc tới đá Garnet tức là Nhi có tìm hiểu và tin vào sự may mắn mà nó mang lại. Vậy ngoài ra, trong cuộc sống như hành trình kinh doanh của Nhi thì còn có phần nào liên quan tới phong thủy không?

Nhi nghĩ rằng bất kỳ ai là startup hay các chủ doanh nghiệp đều có kiến thức về phong thủy, chỉ là cách thể hiện ra khác nhau về mức độ hoặc vận dụng trong công việc khác nhau. Ví dụ nhân tướng học là môn khoa học kết hợp giữa phong thủy, kiến thức tâm lý học của phương Tây và kinh nghiệm của phương Đông, bản thân mình cũng là người có vận dụng nhân tướng học trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự. Hay việc chọn sim điện thoại cũng tương tự, như ngày khởi nghiệp dù có khó khăn song Bảo Nhi vẫn quyết định đầu tư chiếc sim có đuôi 588.588 hồi đó giá trị sim này lớn lắm nhưng mình tin nó mang lại phúc phước, phát đạt cho bản thân. Và đến giờ thì quyết định đầu tư năm ấy hoàn toàn chính xác. Hành trình công việc chạy theo đúng mục tiêu của bản thân, tuy chưa giàu có song mọi thứ đang diễn ra khá suôn sẻ. 

Bảo Nhi có nhắc tới chiếc sim song phát đạt của mình vậy còn chiếc xe đầu tiên mà Nhi đầu tư, chắc hẳn đều có câu chuyện xoay quanh nó?

Người ta bảo con gái tuổi Hợi thường nhàn mà bản thân mình thì thấy không nhàn tí nào, đi lên từ khi chưa có gì tới ngày hôm nay nên Bảo Nhi rất trân trọng và biết ơn những thử thách mà Nhi gặp phải trong suốt quá trình khởi nghiệp. Mặc dù là nữ song Nhi lại thấy mình có nhiều cá tính của đàn ông trong đó có tính ra quyết định rất nhanh. Thời điểm mình quyết định nhận xe lúc ấy vẫn đang trong quá trình trả nợ nhưng xe là bạn đồng hành là phương tiện đưa mình tới những mối quan hệ chất vì vậy mình đầu tư ngay không do dự và nó cũng là động lực để Bảo Nhi của ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua. 

Thời điểm Nhi nhận xe lúc đó vẫn đang phải trả nợ
Thời điểm Nhi nhận xe lúc đó vẫn đang phải trả nợ

Biển số xe của Nhi rất đẹp, đã ai nói với Bảo Nhi biển này có ý nghĩa sinh lộc bền vững chưa? 

Thực ra Nhi có quan tâm chứ, mình đã nhờ một người bạn biết xem và dịch để đánh giá có hợp với mệnh mình không. Mình mệnh Hỏa hợp màu đỏ, hợp số 3 và 9 may mắn là xe mình có đủ thế nên nếu được hỏi một từ về cảm nhận thì mình sẽ dùng “viên mãn”.

Bảo Nhi rất thích câu nói của Coco Chanel: Trang sức là kiến thức, sắc đẹp là vũ khí, khiêm tốn là tao nhã. Mình cũng chúc cho Chị em chúng ta hãy sống như viên đá thạch lựu mọng nước tràn đầy nhiệt huyết, năng lượng nhé. 

Cảm ơn những chia sẻ đầy tâm huyết của Giám đốc Bảo Nhi, chúc Nhi sẽ luôn thành công trên hành trình giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam có một cuộc sống khỏe đẹp. 

Chia sẻ tới bạn bè và gia đình
Nguyễn Phương Thảo
Nguyễn Phương Thảo
Bài viết: 4

4 Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận bản tin mới của chúng tôi !