Enter your email address below and subscribe to our newsletter

Biển số xe theo tuổi Mùi

Luận giải các con số hợp tuổi Mùi trong biển số xe

Biển số xe hợp tuổi và mệnh luôn là điều mà mọi người quan tâm nhất khi mua xe. Vậy biển ô tô hợp với tuổi Mùi nhất là biển số như thế nào? Hãy cùng Numberplayers.net tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết ở dưới đây. Nội dung trong bài viết này được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia của Numberplayers.net và mọi thông tin đều được tổng hợp, tham vấn bởi các chuyên gia đứng đầu trong nước và quốc tế. 

I. Ý nghĩa các con số đối với người tuổi Mùi 

Mỗi một con số lại mang những ý nghĩa riêng, có điểm tốt – xấu khác nhau. Vậy nên những người tuổi Mùi khi chọn biển số cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình những con số đẹp, tránh những số không tốt khiến bạn gặp xui rủi. 

Ý nghĩa các con số trong biển số xe theo tuổi Mùi
Ý nghĩa các con số trong biển số xe theo tuổi Mùi
Con số Ý nghĩa đối với người tuổi Mùi
Số 1 Đây là con số khởi đầu được tượng trưng cho đỉnh núi cao và sự nắm giữ mọi quyền hành. Những thành tựu có được đều do bản thân nỗ lực, dù có gặp vất vả, lận đận nhưng sau này vẫn hưng thịnh, phú quý. 
Số 2 Đối với người tuổi Mùi, con số này không được xem là số tốt, bởi bạn tạo dựng sự nghiệp vất vả và khó lòng thành công. Đặc biệt rất dễ rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan và gặp nhiều vận hạn xấu. 
Số 3 Là một con số tượng trưng cho sự đại cát, đại lợi, mọi việc thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, nếu người dùng số này mang tâm bất chính, lừa đảo người khác thì sẽ gặp phải hậu quả khó lường. 
Số 4 Đây là một con số đại hung, theo phiên âm Hán Việt “tứ” nghe gần giống “tử” có nghĩa là cái chết. Nên đây được coi là điềm xấu về các vận hạn, tại họa, luôn ở trong tình thế khó khăn. 
Số 5Là con số âm dương hòa hợp, mang nhiều may mắn và tài lộc. Nhưng chỉ phát tài, phát lộc khi người sở hữu tạo dựng sự nghiệp ở đất khách quê người, người biết tu tâm dưỡng tính sẽ được hưởng lộc trời cho. 
Số 6 Con số này sẽ được hưởng thụ nếu ở yên vì dễ bạo phát bạo tàn. Tiền vận lao đao nhưng luôn được quý nhân phù trợ thoát khỏi kiếp nạn, đặc biệt con số này sẽ hợp với người chủ sở hữu là phụ nữ hơn. 
Số 7 Con số mang ý nghĩa tốt, hội tụ đủ điều kiện mạnh mẽ để tiến đến thành công. Nhưng người đó phải biết suy xét cẩn thận, chớ nóng vội sẽ gây lên hậu quả. 
Số 8 Được mệnh danh là con số bán cát bán hung, tức là nửa tốt nửa xấu. Tốt ở chỗ có tính nhẫn nại, tiến từng bước chậm mà chắc để đi đến thành công. Tuy nhiên mang lại những hiểm họa khôn lường, gia đạo dễ lục đục. 
Số 9 Con số này sẽ gây bất lợi ở nhiều khía cạnh, không những danh – lợi đều không có mà còn dễ gặp phải bệnh tật, kiện tụng làm hao tốn tài sản. 

Biết được ý nghĩa của từng con số đối với người tuổi Mùi, hãy lựa chọn cho mình biển số đẹp nhất hợp tuổi để đem lại tiền tài, danh vọng và mọi chuyện thuận lợi. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về ý nghĩa của từng con số đối với người tuổi Sửu thì có thể tham khảo bài viết dưới đây:

II. Cách chọn biển số xe hợp tuổi mùi 

1. Gợi ý các biển số xe ô tô đẹp phong thủy

Một số biển số xe ô tô được xem là đẹp nhất với ý nghĩa đem lại tài lộc dồi dào, mọi việc thuận lợi “ một bước lên trời”.  

Biển số ô tô hợp phong thủy 2
Biển số ô tô hợp phong thủy

Để tìm hiểu sâu hơn về những biển số đẹp hợp phong thủy hãy liên hệ với chuyên gia phong thủy để được tư vấn kỹ hơn.

2. Các con số nên có trong biển xe của người tuổi Mùi 

Để lựa chọn biển số xe phù hợp nên xét theo quy luật ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ tạo nên sự tương sinh, tương khắc mang lại may mắn hoặc có thể ngược lại. Dưới đây là có con số nên có đối với từng người tuổi Mùi khi xét theo luật ngũ hành: 

Biển số xe cho người mệnh Kim tuổi Mùi
Biển số xe cho người mệnh Kim tuổi Mùi
  • Người mệnh Kim: Hãy nên ưu tiên lựa chọn các con số 7, 8.

Ví dụ: Những biển số xe phong thủy cho người tuổi Mùi, mệnh Kim như 6789, 7668, 5687, 8675. 

  • Mệnh Mộc: Lựa chọn biển số xe có chứa các con số 1, 2.

Ví dụ: Biển số xe đẹp chứa con số 1, 2 cho người mệnh Mộc như 1234, 2143, 1342, 3214. 

  • Mệnh Thủy: Nên ưu tiên chọn các con số 0 và 9.

Ví dụ: Các biển số xe đẹp cho người mệnh Thủy, tuổi Mùi như 1069, 6097, 9701, 7109. 

  • Người mệnh Hỏa: Con số đem lại may mắn, thuận lợi là 3, 4.

Ví dụ: Người mệnh Hỏa có các biển số đẹp như 3493, 9343, 4439, 3944. 

  • Mệnh Thổ: Ưu tiên 2 con số là 5, 6.

Ví dụ: Người tuổi Mùi, mệnh Thổ chứa con số 5,6 trong biển xe như 2568, 5698, 6582, 8256. 

III. Những điều cần tránh khi lựa chọn biển số xe theo tuổi 

Ngoài những con số đem lại may mắn cho gia chủ thì có một số cặp số mà các gia chủ nên tránh khi lựa chọn biển số xe của mình. 

Cặp số xấu nên tránh trong biển xe
Cặp số xấu nên tránh trong biển xe
  • Cặp số 49, 53 với ý nghĩa là “49 chưa qua, 53 đã đến” – ám chỉ những người có mệnh chết bất đắc dĩ khi còn trẻ.
  • Cặp số 78 với ý nghĩa thất bát nên mọi chuyện làm ăn không thể thành công với hai con số này khi đứng cạnh nhau. 
  • Cặp số 44 mang hàm ý nghĩa tứ tử, có nghĩa là làm gì cũng chết.
  • Đặc biệt, những người chủ sở hữu luôn hạn chế chọn các biển số có các số cuối là 1, 4 và 7. Đây chính là các con số lùi hoặc còn gọi là các con số có ý nghĩa không may trong cuộc sống.

IV. Đấu giá để lựa chọn biển số hợp tuổi mùi

Thay vì ngồi chờ vận may khi bốc biển, mọi người có thể lựa chọn phương thức đấu giá để lựa chọn được những biển số đẹp, phong thủy hợp với tuổi của mình. Một biển số xe đẹp vừa tăng giá trị của chiếc xe so với những chiếc xe ô tô thông thường trên thị trường. Ngoài ra, nó còn thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu chiếc xe với chiếc biển xe phong thủy mà nhiều người mong ước. 

Khi thuê đấu giá của các đơn vị chuyên nghiệp, họ tư vấn chi tiết cho bạn về những biển số xe đẹp được mang ra đấu giá và phù hợp với tuổi của bạn. Nhờ các chuyên gia phong thủy mà bạn dễ dàng có thể chọn cho mình một biển số phát tài, phát lộc giúp mang đến những điều may mắn cho chủ sở hữu chiếc xe. Ngoài ra, thuê đấu giá giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn khi tham gia đấu giá như mức giá bỏ ra quá cao, không sở hữu được biển số mong muốn, tốn thời gian và xử lý những giấy tờ pháp lý khi tham gia đấu giá. 

Bạn đang quan tâm đến dịch vụ thuê đấu giá biển số xe đẹp theo tuổi hãy tìm ngay đến Numberplayers.net để được tư vấn. 

Xem thêm: Luận giải các con số hợp tuổi Mùi trong biển số xe

Chia sẻ tới bạn bè và gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận bản tin mới của chúng tôi !