Enter your email address below and subscribe to our newsletter

Biển xe gia đạo tình duyên

Biển xe gia đạo tình duyên và những điều cần biết

Những biển số xe đẹp không chỉ giúp thăng quan tiến chức mà còn có biển xe gia đạo tình duyên hòa hợp, mong cầu mang đến điều tuyệt vời. Đặc biệt đối với những người có tình duyên lận đận, hôn nhân gặp nhiều trắc trở thì biển xe gia đạo tình duyên sẽ mang đến một ý nghĩa vô cùng tuyệt vời. Cùng Numberplayers.net khám phá về biển xe gia đạo tình duyên ngay dưới đây. 

Nội dung trong bài viết về biển xe gia đạo tình duyên đã được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia của Numberplayers.net. Tất cả các thông tin dưới đây đều được tham vấn bởi các chuyên gia. 

1. Ý nghĩa của biển xe gia đạo tình duyên đối với gia chủ ?

Biển số của những chiếc xe thông thường được biết đến như là một cái tên riêng để có thể phân biệt các loại xe với nhau. Hơn cả, khi bạn sở hữu cho mình một biển số xe đẹp thì đó cũng là một phần “lá bùa may mắn” giúp cho người chủ sở hữu có được sự bình an, may mắn trong cuộc sống, công việc làm ăn “thuận buồm xuôi gió” và đặc biệt gia đạo tình duyên ổn định. 

Ý nghĩa biển xe gia đạo tình duyên 
Ý nghĩa biển xe gia đạo tình duyên 

Nếu những người đang gặp chuyện tình duyên lận đận, hôn nhân gia đạo có nhiều trắc trở hay đường tình luôn gặp xung và bị phá hoại mà không nguyên nhân là do đâu? Dựa trên lá số bát tự trụ tức là năm, tháng, ngày, giờ sinh tương ứng với mỗi người sẽ có vận trình tình duyên và gia đạo khác nhau. Vậy nên việc sở hữu biển xe số đẹp giúp tình duyên trở nên thuận lợi, gặp nhiều chuyện may mắn. 

2. Thế nào là biển xe gia đạo tình duyên đẹp?

Muốn có được biển xe gia đạo tình duyên thì chúng ta phải biết được bản chất của biển xe gia đạo tình duyên là như thế nào. Để một biển xe đẹp mang tính phong thủy giúp gia đạo tình duyên tốt lành thì phải chứa một số yếu tố quan trọng dưới đây: 

Biển xe gia đạo tình duyên cân bằng âm dương 

Theo các chuyên gia phong thủy, mọi vật trên thế gian này đều sinh ra nhờ sự kết hợp âm dương dung hòa. Ta thường coi những số lẻ là 1, 3, 5, 7, 9 thuộc dương và số chẵn như 0, 2, 4, 6, 8 sẽ thuộc âm. Một biển số xe có phong thủy tốt nên có sự cân bằng giữa những số chẵn và số lẻ, cũng giống như phụ tạng của thần minh sẽ góp phần tạo nên thế cân bằng trong cuộc sống và các mối quan hệ.  

Nếu ông Phạm Nhật Vượng – chủ tịch Tập đoàn Vingroup đã sở hữu cho mình một chiếc xe mang biển số 6868 – lộc phát, biển số này được xem là sự phát đạt và thuận lợi trong công việc kinh doanh cũng như đời sống cá nhân của họ. Bởi ta thường thấy 6 tức là âm thuộc Thổ và 8 là dương thuộc Kim, từ đó kết hợp tạo nên sự hài hòa và thịnh vượng.

Biển xe ô tô của ông Phạm Nhật Vượng 
Biển xe ô tô của ông Phạm Nhật Vượng 

Luận giải biển xe qua các quẻ dịch

Chắc hẳn phương pháp luận giải theo quy luật ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ rất được các thầy phong thủy áp dụng khi xem biển số xe hợp mệnh, hợp tuổi. Ngoài hai cách phía trên tôi sẽ chỉ cho mọi người một cách được người xưa áp dụng rất nhiều và vô cùng chính xác. Đó chính là luận giải biển xe theo quẻ dịch mang những ý nghĩa tác động trực tiếp đến chủ sở hữu xe: 

Quẻ dịch kích tình duyên gia đạo chính là một trong bốn loại quẻ dịch được có mục đích tốt nhất cho công việc. Quẻ dịch này sẽ được dựa trên tính toán nguyên lý dịch chuyển vạn vật nên luôn biến động không ngừng nghỉ trong thế giới quan để nắm bắt những quy luật vận động theo chiều hướng tốt hơn. Cũng giống như các vật phẩm phong thủy thì biển số xe kích tình duyên gia đạo còn ẩn chứa nguồn năng lượng tốt lành, tạo mối quan hệ khăng khít, hòa thuận. 

Luận giải quẻ dịch biển số xe 
Luận giải quẻ dịch biển số xe 
  • Quẻ Thuần Càn (乾, số 1): Đây là quẻ đầu tiên trong Kinh Dịch, tượng trưng cho sức mạnh, sự sáng tạo và sự thịnh vượng. Quẻ này được coi là tốt cho mọi mặt của cuộc sống, bao gồm cả gia đình và tình duyên.
  • Quẻ Thái (泰, số 11): Quẻ Thái biểu hiện sự hòa hợp, hạnh phúc và thành công. Đây là quẻ mang lại sự ổn định và bình yên cho gia đình, cũng như sự thăng hoa trong tình duyên.
  • Quẻ Đại Hữu (大有, số 14): Quẻ Đại Hữu biểu thị sự giàu có, thịnh vượng và thành công lớn. Đây là quẻ tốt cho việc phát triển gia đạo và củng cố tình duyên.
  • Quẻ Địa Thiên Thái (地天泰, số 11): Quẻ này biểu hiện sự hoà hợp và thịnh vượng, tạo điều kiện tốt cho mối quan hệ gia đình và tình duyên phát triển.
  • Quẻ Địa Phong Thăng (地风升, số 46): Quẻ này biểu hiện sự thăng tiến và phát triển, là dấu hiệu của sự tiến bộ và thành công trong cuộc sống, bao gồm cả gia đình và tình duyên.
  • Quẻ Trạch Lôi Tùy (泽雷随, số 17): Quẻ này biểu thị sự hòa hợp, thuận theo tự nhiên và sự phát triển thuận lợi, rất tốt cho gia đình và tình duyên.

Để tìm hiểu kỹ hơn về từng biển xe theo quẻ dịch hãy liên hệ ngay với chuyên gia phong thủy ở đây. 

3. Một số biển xe kích gia đạo tình duyên cực tốt 

Trong phong thủy, các con số trong biển số xe được cho là có thể mang lại may mắn và tạo ra năng lượng tích cực cho gia đình và tình duyên. Dưới đây là một số biển số xe được coi là tốt cho gia đạo và tình duyên:

Biển số xe kích gia đạo tình duyên
Biển số xe kích gia đạo tình duyên
  • 3993: Trường cửu, mãi tài – Biểu thị sự bền vững và lâu dài trong các mối quan hệ. 
  • 2626: Mãi lộc, mãi lộc – Sự ổn định và thịnh vượng mãi mãi gắn bó. 
  • 2882: Mãi phát, mãi phát – Mang lại sự phát triển và thịnh vượng lâu bền.

4. Các hình thức sở hữu biển số gia đạo tình duyên 

Có 2 cách thông thường vẫn được nhiều người sử dụng nhất để sở hữu được tấm biển mà mà yêu thích. 

Tự tham gia cuộc đấu giá: 

  • Tự săn được tấm biển yêu thích đúng với mục đích. 
  • Nhưng sẽ không am hiểu nhiều về lĩnh vực đấu giá có thể gây ra nhiều vấn đề rắc rối. 
  • Dễ gặp tình trạng bị bên thứ ba lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. 

Thuê đấu giá: 

  • Không mất nhiều thời gian để đi làm thủ tục, giấy tờ pháp lý và tham gia đấu giá. 
  • Nắm rõ được kiến thức trong ngành, tư vấn cho bạn mức giá hợp lý. 
  • Tư vấn những biển số xe đẹp, phong thủy đặc biệt hỗ trợ gia đạo tình duyên tốt nhất. 
  • Đảm bảo hoàn thiện mọi giấy tờ, giải quyết rõ ràng các vấn đề phát sinh.
  • Khả năng có được tấm biển cao hơn so với tự đi đấu giá. 
  • Có cam kết cẩn trọng trong khi hợp tác với chủ sở hữu. 

Vậy nên tôi khuyên bạn nên thuê đấu giá để đảm bảo rằng bạn có được tấm biển kích gia đạo tình duyên đều thuận lợi, yên bình. Nếu bạn quan tâm đến việc thuê đấu giá có thể liên hệ Numberplayer.net để được tư vấn kỹ càng hơn. 

Chia sẻ tới bạn bè và gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận bản tin mới của chúng tôi !