Enter your email address below and subscribe to our newsletter

Biển số xe đẹp hợp với mệnh Thủy

Cách Chọn Biển Ô Tô Hợp Mệnh Thủy Mới Nhất 2024

Trong cuộc sống hiện nay thì việc lựa chọn biển số đã trở nên phổ biến và được mọi người ưa chuộng bởi nó có khả năng thu hút vận may cho người sở hữu. Việc xem phong thủy để lựa chọn biển số xe theo mệnh cũng được quan tâm đặc biệt sâu sắc. Sau đây, Numberplayers sẽ tiết lộ thông tin về cách lựa chọn biển ô tô hợp mệnh Thủy.

Nội dung bài dưới đây được biên soạn bởi các chuyên gia của biển số xe theo mệnh, thông tin đã được chọn lọc và thông qua bởi các chuyên gia dày dặn đầu ngành ở trong nước và nước ngoài.

I. Người mệnh Thủy sinh những năm nào?

Được biết mệnh Thủy là nguyên tố nước thuộc ngũ hành. Để biết thêm mệnh Thủy gồm những năm sinh nào xin mời mọi người cùng tham khảo bảng dưới đây:

Bảng thống kê các năm sinh thuộc mệnh Thủy
Bảng thống kê các năm sinh thuộc mệnh Thủy

II. Cách tính biển số xe dành cho người mệnh Thủy

Trong phong thủy, con số may mắn dành cho người mệnh Thủy là số 1 số 6 và số 9. Dưới đây là cách tính biển số xe dành cho người mệnh Thủy:

  • Tính tổng các con số trên biển: Biển số xe có tổng các chữ số cộng là bằng số 1 số 6 hay số 9 thì được coi là tốt cho người mệnh Thủy. Ví dụ biển số 1234 có tổng các chữ số là 1+2+3+4= 10 và 1+0= 1 thì biển số này được coi là đẹp và hợp với người mệnh Thủy.
  • Sự xuất hiện của các số trên biển số xe: Đối với người mệnh Thủy con số may mắn là số 1 số 6 và số 9 thì khi các con số này có trên biển số xe của họ cũng được coi là mang lại may mắn. Bởi vì số 1 “nhất” là sự bắt đầu và khởi đầu mới có sức mạnh và tính độc lập cao, số 6 “lộc” là thu hút nhiều tài lộc đến cho người sở hữu, còn số 9 “cửu” nghĩa là vĩnh cửu trường thọ mang đến sự thành công và thịnh vượng đến cho chủ xe.
Biển số xe đẹp hợp với mệnh Thủy
Biển số xe đẹp hợp với mệnh Thủy

III. Các gợi ý khi lựa chọn biển ô tô hợp mệnh Thủy

  • Chọn các số may mắn liên quan đến mệnh Thủy: Việc chọn các con số 1, 6 và 9 dành cho người mệnh Thủy sẽ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi và sự thành công đến người sở hữu.
  • Sử dụng ngày hoặc năm quan trọng trong cuộc đời: Nếu có một ngày hoặc năm đặc biệt có ý nghĩa trong cuộc đời của bạn. Ví dụ: Ngày sinh nhật, ngày kết hôn, ngày thành lập công ty, năm bắt đầu sự nghiệp, bạn có thể sử dụng tổng của các con số trong ngày hoặc năm đó.
Lựa chọn biển số xe hợp mệnh Thủy
Lựa chọn biển số xe hợp mệnh Thủy

IV. Những điều cần tránh khi chọn biển số xe theo mệnh Thủy

Để sở hữu được biển số xe ô tô đẹp mà hợp với mệnh Thủy thì cũng cần tránh những rủi ro sau:

  • Tránh các số thuộc mệnh khắc với Thủy: Ví dụ như các số 2 và số 5 thuộc mệnh Thổ và trong ngũ hành Thổ khắc Thủy.

  • Tránh các số có sự kết hợp không hài hòa, cân bằng: Ví dụ như biển số xe 2582 hoặc 8252 vì có nhiều số thuộc mệnh Thổ hay trong quan niệm dân gian các số như 4 (tử) và 7 (thất) thường bị coi là xui xẻo trong văn hóa Việt Nam.
  • Dưới đây là một vài số không may mắn dành cho người mệnh Thủy:
Cặp số cần tránh chọn biển số cho người mệnh Thủy
Cặp số cần tránh chọn biển số cho người mệnh Thủy

V. Các hình thức sở hữu biển ô tô hợp cho người mệnh Thủy

1. Tham gia đấu giá

Tháng 7/2023, đấu giá biển số xe đã chính thức hợp thức hóa và cho phép người dân được phép sở hữu biển số xe dễ dàng hơn.

Hình thức đấu giá biển số xe là quy trình mà các biển số xe được bán cho người mua thông qua việc tham gia vào một quá trình đấu giá công khai. Mục tiêu của đấu giá là để xác định giá trị của từng biển số xe và cho phép người tham gia đấu giá đặt giá tối đa mà họ sẵn lòng trả để sở hữu biển số mình mong muốn.

Hình thức tham gia đấu giá săn biển đẹp
Hình thức tham gia đấu giá săn biển đẹp

Tuy nhiên, việc tự đấu giá cũng không hề dễ, bởi vì người đấu giá cần phải tìm hiểu kỹ các điều luật, các quy trình và phải tìm hiểu các mức giá trước khi tham gia để đảm bảo sở hữu biển với mức giá phù hợp nhất.

2. Thuê dịch vụ đấu giá biển số xe

Thuê đấu giá hộ là giải pháp cho những khó khăn khi tự tham gia đấu giá. Thuê dịch vụ đấu giá biển số xe ô tô có nghĩa là chủ xe sử dụng bên thứ ba đại diện cho mình trong quá trình tham gia và mua biển số xe qua các phiên đấu giá. Những ưu điểm của hình thức này:

  • Tối ưu hóa các bước tìm hiểu về luật và làm hồ sơ phức tạp
  • Cam kết 100% sở hữu biển với mức giá phù hợp
  • Đơn vị đấu giá hộ thực hiện trên tài khoản của khách hàng nên không cần lo lắng về vấn đề uy tín.
Khách hàng chắc chắn sẽ sử dụng biển số xe đep khi thuê dịch vụ đấu giá hộ
Khách hàng chắc chắn sẽ sử dụng biển số xe đep khi thuê dịch vụ đấu giá hộ

3. Dựa vào may mắn để bấm biển số xe

Việc bấm biển số xe có thể được thực hiện một cách ngẫu nhiên. Thông thường, việc bấm biển số xe theo cách này thường được thực hiện thông qua hệ thống máy tính hoặc các công cụ ngẫu nhiên khác để chọn ra các con số ngẫu nhiên cho biển số xe.

Đối với những người quan tâm đến niềm tin vào may mắn, việc chọn biển số xe một cách ngẫu nhiên có thể là phổ biến và thuận tiện. Điều này giúp tránh những quá trình phức tạp và làm cho quá trình đăng ký xe trở nên dễ dàng hơn.

Như vậy với việc tìm hiểu chi tiết và cụ thể về việc đơn vị biển số xe ô tô hợp theo mệnh Thủy rất ý nghĩa, thiết thực và quan trọng giúp mọi người có thể biết được những cách thức số lựa chọn biển số sao cho phù hợp với người sở hữu. Numberplayers mong rằng bài viết trên sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho mọi người đặc biệt là những người chủ xe mệnh Thủy.

Ngoài cách lựa chọn biển số xe đẹp cho mệnh Thủy, xem thêm mệnh Kim cần lưu ý một số điều khi chọn biển để mang lại nhiều tài lộc và may mắn ngay dưới đây.

Chia sẻ tới bạn bè và gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận bản tin mới của chúng tôi !