Enter your email address below and subscribe to our newsletter

Biển số xe theo tuổi Mão

Bật mí biển số xe may mắn cho người theo tuổi Mão

Mão là con giáp đứng thứ tư trong danh sách 12 con giáp là những người thông minh, nhanh nhẹn. Vậy tuổi Mão sẽ phù hợp với con số nào? Con số nào nên có trong biển số xe theo tuổi Mão để đem lại nhiều may mắn và tài lộc. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn ở bài viết dưới đây. 

Mọi thông tin của bài viết đều được biên soạn bởi đội ngũ chuyên môn của Numberplayers.net và tham vấn nhờ các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. 

I. Người tuổi Mão sinh năm bao nhiêu, mệnh gì? 

Sinh năm Mão trong lịch Âm chính là tuổi con mèo – là con giáp thứ tư nằm giữa Hổ (Dần) và Rồng (Thìn), một loài vật nuôi với vẻ ngoài đáng yêu, tinh ranh đặc biệt có khả năng săn mồi tốt khá gần gũi với mọi nhà. Những người cầm tinh con mèo thường mang tố chất nhanh nhẹn, tài trí, có vẻ ngoài lương thiện và dễ dàng thích ứng trong mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, họ vô cùng nhạy cảm, thích yên bình, tính cách đôi khi rất thất thường.

Người tuổi Mão sinh năm bao nhiêu
Người tuổi Mão sinh năm bao nhiêu?

II . Ý nghĩa từng con số phong thủy đối với người tuổi Mão 

Theo phong thủy, mỗi một con số sẽ mang ý nghĩa tốt, xấu khác nhau đối với chủ sở hữu. Vậy nên, không chỉ người tuổi Mão mà những con giáp khác cũng nên tìm hiểu về con số may mắn trong biển đẹp theo tuổi hoặc các con số xui rủi đối với tuổi của mình. Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về từng con số đối với người tuổi Mão ngay dưới đây: 

Số 1Đây là con số khởi đầu nên nó tượng trưng cho đỉnh núi cao, nắm giữ mọi quyền hành. Thành tựu bản thân có được đã phải trải qua nhiều vất vả để có được sự hưng thịnh, phú quý như bây giờ. 
Số 2Đây không được coi là một con số tốt bởi tạo dựng sự nghiệp vất vả nhưng khó lòng thành công. Dễ bị rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, lùi không được, tiến không xong. Nên hạn chế sử dụng đối với người tuổi Mão để tránh được điều xui rủi. 
Số 3Là con số đại cát, đại lợi, mọi việc ổn định vững chắc như kiềng ba chân, luôn được quý nhân phù trợ và giúp đỡ lúc hoạn loạn. Tuy nhiên, nếu sử dụng số này mang tâm bất chính, đi lừa đảo thì sẽ gặp hậu quả thích đáng.
Số 4Con số đại hung, theo phiên âm Hán Việt “tứ” gần giống với “tử” có nghĩa là chết, luôn mang những điềm xấu, xui rủi và gặp nhiều tai họa cho chủ nhân. 
Số 5Một con số tượng trưng cho âm dương hòa hợp mang lại may mắn tài lộc. Nhưng sẽ chỉ phù hợp trong việc tạo dựng sự nghiệp ở nơi đất khách quê người vì khó có thể tiến triển nếu ở chốn quê cũ. 
Số 6 Số này được hưởng thụ nếu ở yên vì dễ bạo phát bạo tàn. Tiền vận lao đao nhưng luôn có quý nhân phù trợ để thoát khỏi kiếp nạn, nhà cửa ổn định về sau. 
Số 7 Con số mang ý nghĩa tốt, hội tụ điều kiện mạnh mẽ tiến đến thành công. Nhưng người đó phải biết suy xét, nếu nóng vội sẽ làm đảo lộn tình thế, gây thiệt hại. 
Số 8Đây là con số bán cát bán hung, tức là nửa tốt nửa xấu. Tốt vì có tính nhẫn nại, tiến từng bước chậm và chắc đi đến thành công. Nhưng dễ gặp phải hiểm họa khôn lường, gặp hạn kiện tụng, đổ máu. 
Số 9 Con số này gây bất lợi ở nhiều khía cạnh, từ gia đình đến quan hệ thân thuộc. Không những danh – lợi mà còn tiêu tốn tài sản.
Ý nghĩa từng con số đối với người tuổi Mão
Ý nghĩa từng con số đối với người tuổi Mão

III. Con số may mắn cho người tuổi Mão

Qua phương pháp chọn số may mắn nhờ áp dụng quy luật ngũ hành đã rút ra đối với người tuổi Mão sẽ hợp nhất với các số sau đây. Đặc biệt những con số này nên xuất hiện trong biển số xe ô tô của họ để mang lại sự tài lộc, thuận lợi cho chủ xe. 

  • Tuổi Mão mệnh Kim (Quý Mão): Xét theo sự cân bằng của quy luật ngũ hành, số 2 là số tương sinh vì Thổ sinh Kim. Bên cạnh đó, con số thuộc hành Thổ như 5 – 8 hay hành Kim như 6 – 7 cũng hợp với người này. Khi sử dụng những số này sẽ giúp chủ xe thu hút tài vận. 
  • Tuổi Mão mệnh Mộc (Tân Mão): Những người hợp với số 1 thuộc hành Thủy, bởi vì Thủy sinh Mộc – đây là con số tương sinh cân bằng ngũ hành bản mệnh rất tốt. Số 3 – 4 hành Mộc tương hỗ nên người Tân Mão cũng có thể sử dụng.
  • Tuổi Mão mệnh Thủy (Ất Mão): Số 6 – 7 là con số tương sinh đem tới may mắn cho người sử dụng. Ngoài ra số 1 là con số tương hỗ mang ý nghĩa bổ trợ tốt.  
  • Tuổi Mão mệnh Hỏa (Đinh Mão): Số 3 – 4 thuộc hành Mộc là con số tương sinh vì Mộc sinh Hỏa.  Những số như 2 – 5 – 8 (hành Thổ) và hợp nhất là số 9 (hành Hỏa)
  • Tuổi Mão mệnh Thổ (Kỷ Mão): Hợp với số 0 – 1(hành Thủy), 3 – 4 (hành Mộc) và số 9 (hành Hỏa). Khi sử dụng những số này sẽ mang lại nhiều may mắn trên nhiều phương diện cho chủ sở hữu. 
Con số may mắn cho người tuổi Mão
Con số may mắn cho người tuổi Mão

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những con số may mắn cho những tuổi khác thì có thể tham khảo ngay ở dưới đây. 

IV. Những con số kỵ nên tránh cho người tuổi Mão

Có những con số hợp lý người chủ xe nên lựa chọn thì cũng sẽ tồn tại tại những con số không hợp lý mà người tuổi Mão cần nên cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng, đặc biệt trong việc lựa chọn biển số xe theo tuổi Mão :

  • Tuổi Mão mệnh Kim (Quý Mão): Tương khắc với số 0 – 1 (hành Thủy) và 9 (hành Hỏa). 
  • Tuổi Mão mệnh Mộc (Tân Mão): Tương khắc với số 6 – 7 (hành Kim). 
  • Tuổi Mão mệnh Thủy (Ất Mão): Tương khắc với số 2 – 5 – 8 (hành Thổ). 
  • Tuổi Mão mệnh Hỏa (Đinh Mão): Tương khắc với số 0 – 1 (hành Thủy) và 6 – 7 (hành Kim). 
  • Tuổi Mão mệnh Thổ (Kỷ Mão): Tương khắc với 0 – 1 (hành Thủy) và 3 – 4 (hành Mộc). 
Con số kỵ của người tuổi Mão
Con số kỵ của người tuổi Mão

V. Các hình thức sở hữu biển số hợp mệnh 

Trước đây, những người có mong muốn sở hữu biển số đẹp sẽ chỉ chờ vào sự may mắn của mình khi ấn biển số. Từ tháng 8 năm 2023, Nhà nước đã chính thức đưa ra quy định việc làm Hợp danh đấu giá Việt Nam kết hợp với giá đấu giá VPA để giúp những người mong muốn sở hữu được biển số đẹp dễ dàng hơn. Để hình thành công thức tính giá hiện nay, chúng tôi có thể tự tham gia đấu giá hoặc thiết kế thứ ba giá để sở hữu cho những tấm biển đại ý. Hãy cùng Numberplayers.net tìm hiểu rõ hơn về hai phương pháp phổ biến nhất hiện nay. 

Biển số xe theo tuổi Mão nhờ đấu giá
Biển số xe theo tuổi Mão nhờ đấu giá

1. Tự tham gia đấu giá

Mỗi hình thức đấu giá sẽ có những ưu và nhược điểm riêng cho người chủ sở hữu khi tham gia đấu giá. Đối với những người tự tham gia đấu giá nên tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn để giúp bạn đưa ra kế hoạch và có thể sở hữu được biển số đẹp mong muốn. 

Ưu điểm  Nhược điểm 
  • Chủ động về thời gian khi tham gia đấu giá. 
  • Trực tiếp cạnh tranh với các bidders khác. 
  • Mất thời gian tiền bạc để hoàn thành thủ tục tham gia và trực tiếp tham gia đấu giá. 
  • Có thể sẽ gặp phải tình trạng trả giá quá cao so với mức giá chính xác ở ngoài thị trường. 
  • Gặp những rắc rối về giấy tờ pháp lý. 
  • Không có kinh nghiệm trong đấu giá, dễ làm vụt mất biển đẹp. 
Tự tham gia đấu giá 
Tự tham gia đấu giá 

2. Thuê đấu giá 

Ngược lại với hình thức tự tham gia đấu giá, thuê đấu giá hoàn toàn được tư vấn bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm và tham gia nhiều phiên đấu giá. Nên tỷ lệ trúng đấu giá biển số bạn mong muốn cực cao và mức chi phí phù hợp với thị trường đấu giá hiện nay. 

Ưu điểm  Nhược điểm 
  • Quá trình tham gia đấu giá chuyên nghiệp, không xảy ra sai xót. 
  • Tiết kiệm thời gian, công sức cho chủ xe. 
  • Tỷ lệ sở hữu biển đẹp lên đến 90% khi tham gia đấu giá. 
  • Được tư vấn bởi các chuyên gia đấu giá về khoảng giá chi trả và biển số hợp tuổi, mệnh của người sở hữu. 
  • Hoàn tất mọi giấy tờ, thủ tục pháp lý cho bạn. 
  • Một số chi phí phát sinh như phí dịch vụ hoặc bên môi giới. 
Hình thức thuê đấu giá 
Hình thức thuê đấu giá 

Qua bài viết này, Numberplayers.net đã giúp bạn tìm ra những con số mang lại may mắn nên có trong biển số xe theo tuổi Mão và các con số kỵ nên tránh xe để không gây tai họa, xui rủi cho chủ xe. Và rất mong bài viết này sẽ hữu ích để bạn sở hữu biển số xe đẹp phù hợp với chính mình. 

Chia sẻ tới bạn bè và gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận bản tin mới của chúng tôi !