Enter your email address below and subscribe to our newsletter

Cặp số xấu nên tránh khi chọn biển số xe theo mệnh Thủy

Cách tính biển số xe theo mệnh Thổ nhanh chóng nhất

Hiện có rất nhiều cách xem biển số xe hợp tuổi như dựa vào quy luật ngũ hành, luận âm Hán Việt,… đều được nghiên cứu kỹ càng từ các chuyên gia phong thủy. Từ đó đúc kết ra một cách xem biển số đẹp cho từng mệnh. Nếu bạn đang tìm biển số xe theo mệnh Thổ hãy cùng Numberplayers.net tìm hiểu và đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Mọi thông tin trong bài viết đều được tham vấn bởi các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.

I. Người mệnh Thổ sinh năm nào? 

Mệnh Thổ là một trong 5 cung mệnh trong vòng quy luật Ngũ Hành cùng với Kim, Mộc, Thủy, Hỏa. Mệnh Thổ được tượng trưng cho đất đai – nơi khởi nguồn của sự sống, mang lại nhiều may mắn cho người chủ nhân. Thổ là nguyên tố quan trọng trong đời sống con người, là bởi đất đai có thể tạo ra mọi thứ, từ kim loại quý hiếm cho đến các loài cây cối, hoa màu,… 

Mệnh Thổ sinh năm nào?
Mệnh Thổ sinh năm nào?

Vậy nên những người thuộc mệnh Thổ thường được ví “hiền như đất” có tính cách hiền lành, tốt bụng, luôn giúp đỡ người khác. Những người sinh mệnh Thổ sinh năm nào và là nạp âm nào của mệnh Thổ ra sao, hãy tham khảo ngay bảng tổng hợp chi tiết: 

Năm sinhNiên canhNạp âmÝ nghĩa
1938, 1998Mậu DầnThành Đầu ThổHay còn được hiểu là đất nằm trên thành, cứng cáp. Những người mang nạp âm này luôn có lập trường vững vàng của riêng mình, sống có tâm và đáng để tin cậy. Chính vì thế cực kỳ bảo thủ và cố chấp.
1939, 1999Kỷ Mão
1961, 2021Tân SửuBích Thượng ThổĐất trên tường thành, chắc chắn. Là người sống kiên định, cương quyết nhưng rất thương người và có lòng vị tha, luôn nỗ lực cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu. 
1960, 2020Canh Tý
1990, 1930Canh NgọLộ Bàng ThổĐất nằm ven đường, mềm mại. Những người mang nạp âm này khá dễ gần, hiền lành, có khả năng giao tiếp tốt, thích nghi với mọi môi trường. Nhưng sống rất có nguyên tắc, tính kỷ luật cao, đặt chữ tín lên hàng đầu.
1931, 1991Tân Mùi
1968, 2028Mậu ThânĐại Trạch ThổĐất ở nền nhà nên sống vô cùng rộng lượng, hào phóng, thường xuyên tích đức nên rất được mọi người quý trọng. 
1969, 2029Kỷ Dậu
1946, 2006Bính TuấtỐc Thượng ThổĐất nằm trên mái nhà, cực kỳ kiên cường, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn. Tuy nhiên mang dáng vẻ rất lạnh lùng, có phần cục súc.
1947, 2007Đinh Hợi
1976, 2036Bính ThìnSa Trung ThổĐất phù sa. Những con người linh hoạt, cư xử nhanh nhẹn, sống sâu sắc nên khó nắm bắt được tâm lý của họ. 

II. Mệnh Thổ hợp với số nào? Kỵ con số nào? 

Đối với những người mệnh Thổ sẽ chia thành hai cung là cung Khôn và cung Cấn, mỗi cung sẽ phù hợp với những con số khác nhau. Đối với những người thuộc cung Khôn và cung Cấn trong mệnh Thổ thì sẽ hợp nhất với các số như 2, 5, 8, 9. Bên cạnh những con số mang lại nhiều may mắn, người mệnh Thổ nên tránh xa hai con số đại kỵ làm tổn thất đến tiền tài, sức khỏe và hạnh phúc chính là số 1, 3 và 4. Không chỉ vậy, để biết chi tiết những con số hợp mệnh thì bạn có thể dựa vào quy luật tương sinh, tương khắc của quy luật Ngũ Hành. 

Mệnh Thổ tương sinh - tương khắc với mệnh nào?
Mệnh Thổ tương sinh – tương khắc với mệnh nào?

Việc tìm kiếm con số mang lại may mắn cho người mệnh Thổ là tiền đề giúp bạn lựa chọn những biển số đẹp trở nên dễ dàng hơn. Biển số đẹp hợp mệnh giúp cho người sở hữu gặp nhiều may mắn, giảm bớt những khó khăn làm cản trở đến sự thành công trong cuộc sống. Các chuyên gia sẽ cung cấp những biển số đẹp nhất phù hợp với người mệnh Thổ cho bạn tham khảo: 

  • Các biển số xe có thể kết hợp các con số may mắn như: 258, 589, 925, 528, 852.
  • Ngũ hành tương sinh với mệnh Thổ: Hỏa (9) và Thổ (2, 5, 8). Ví dụ biển số: 9258, 2589, 8529, 2958.
  • Số tiến: Các con số tăng dần như 258, 589.
  • Số lặp: Các cặp số lặp lại như 2255, 8855.
  • Một số gợi ý biển số xe đẹp cho mệnh Thổ: 2589, 8529, 9285, 9528, 5228, 8859, 5992.

Khi kết hợp những con số may mắn tạo ra một biển số hợp mệnh Thổ giúp cho công việc và sự nghiệp luôn gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió, nhận được sự hỗ trợ của đối tác và đồng nghiệp trên con đường phát triển. Để lựa chọn những biển số đẹp hợp mệnh ngoài những con số trên hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia về phong thủy để có cái nhìn khách quan nhất.

III. Cách tính biển số xe hợp mệnh Thổ 

Hai cách giải mã biển số đẹp có hợp mệnh hay không được nhiều người áp dụng và có tính chính xác khá cao giúp bạn dễ dàng biết được biển số phù hợp với mình. Cùng Numberplayers.net tìm hiểu về 2 cách tính này ngay trong bài viết này.

1.Tính tổng các con số trong biển số xe 

Cách này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cộng tất cả các con số có trong biển số xe của bạn và cộng đến khi chỉ còn 1 chữ số. 

Ví dụ: Biển số xe của bạn là 970.22 = 9+7+0+2+2 = 20, tiếp tục cộng tiếp 2+0=2 (Đây chính là kết quả cuối cùng của bạn)

Bạn so sánh con số này xem đã thuộc một trong những con số may mắn đối với mệnh của bạn chưa. Con số may mắn của mệnh Thổ là 2, 5, 8, 9 từ đây có thể thấy biển số xe này phù hợp cho người chủ sở hữu mang mệnh Thổ. 

Lưu ý: Nếu con số cuối cùng 7 trở lên được xem là số đẹp, đặc biệt số 9 được xem là con số may mắn nhất cho mọi tuổi. Những số 0,1,2 vẫn không được nhiều người thích cho lắm nên có rất nhiều người sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để sở hữu một biển số mới đẹp hơn.

Tính tổng các con số trong biển xe 
Tính tổng các con số trong biển xe 

2. Tính theo công thức 

Đối với hình thức này, chúng ta chỉ lấy 4 số (của biển xe 5 số) rồi chia cho 80, sau đó lấy kết quả nhận được tiếp tục trừ đi các số thuộc phần nguyên. Sau đó, lấy các số thập phân còn lại nhân với 80 để xem kết quả cuối cùng. Để biết được ý nghĩa phong thủy của biển số này hãy tham khảo cách giải mã dưới đây:

Ví dụ: Nếu xe bạn có biển số 7788. Lấy 7788 / 80 = 97,35 – 97 = 0,35 x 80 = 28.

Giải mã ý nghĩa biển số theo công thức
Giải mã ý nghĩa biển số theo công thức

IV. Những cặp số nên tránh khi chọn biển số xe

Tùy theo cách xem biển số của từng người mà có sự cảm nhận đẹp xấu nhưng có các cặp số khi xuất hiện cùng nhau luôn bị mọi người né tránh và không mong muốn bốc phải. 

  • 0378: Phong ba bão táp
  • 7762: Bẩn bẩn xấu trai
  • 2278: mãi mãi thất bát
  • 6677: xấu xấu bẩn bẩn
  • 7308: thất tài không phát
  • 7306: thất tài không lộc
  • 45678: Bốn năm sau thất bát
  • 4953 hay “49 chưa qua, 53 đã tới” là câu nói châm biếm của người xưa về con số có hạn nặng nhất trong đời người. Theo phong thủy, người gặp con số này là sẽ mang “đại hạn” vô cùng xui xẻo nên nhiều người không muốn gặp phải.
Cặp số xấu nên tránh khi chọn biển số xe
Cặp số xấu nên tránh khi chọn biển số xe

Như trước đây chưa được Nhà nước cho phép, chúng ta chỉ sở hữu biển số bằng cách bấm biển thủ công và rất dễ gặp phải tình trạng bốc phải những biển số cực xấu mang lại tai họa, tiêu hao tài sản, ảnh hưởng đến sức khỏe của chủ sở hữu. Nhưng hiện nay đã được Hợp danh đấu giá biển số giúp cho các chủ xe sở hữu biển số đẹp phù hợp với mệnh từng người và được lựa chọn những biển số theo đúng ý muốn. Hình thức đấu giá đang là phương pháp hữu hiệu nhất dành cho tất cả các chủ xe mong muốn sở hữu biển số đẹp mang lại tiền tài, may mắn. 

V. Lý do nên đấu giá sở hữu biển số đẹp

Đấu giá đã chính thức được cho phép bởi Nhà nước vào tháng 8/2023 khi kết hợp với tổ chức đấu giá hợp danh VPA. Mục đích giúp cho người dân sở hữu những biển số đẹp phù hợp với nhu cầu mục đích đem lại may mắn cho họ. Ngoài ra, hình thức đấu giá còn có rất nhiều những lợi ích to lớn cho chủ xe khi đấu giá biển số xe. 

  • Việc này giúp bạn thể hiện đẳng cấp khi có được biển số xe đẹp với mức giá khiến nhiều người choáng ngợp. 
  • Tránh được những rủi ro khi tham gia bốc biển vào những biển số xấu ảnh hưởng đến công việc, sự nghiệp,…
  • Tăng khả năng có được biển số đẹp mà mình mong muốn.
  • Sự cạnh tranh với những người khác để giành lấy biển số mong muốn, thúc đẩy sự cạnh tranh công bằng. 
Tỷ lệ trúng đấu biển số xe đẹp 
Tỷ lệ trúng đấu biển số xe đẹp 

Những con số nên xuất hiện trong biển số xe của người mệnh Thổ giúp thu hút tài lộc, mọi điều trở nên thuận lợi, hanh thông cho chủ sở hữu. Nếu như việc bốc biển sẽ có rủi ro cao bốc phải những biển số xấu ảnh hưởng đến chủ xe. Giờ đây đã chính thức được tham gia vào các cuộc đấu giá để sở hữu riêng cho mình những biển số có 1-0-2 với mức giá vô cùng hợp lý. Và các chuyên gia đấu giá sẽ giúp bạn lựa chọn những biển số phù hợp nhất với mệnh của mình. 

Chia sẻ tới bạn bè và gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận bản tin mới của chúng tôi !