Enter your email address below and subscribe to our newsletter

Sở hữu biển số xe đẹp có giá trị cao

[HOT] Biển số xe ngũ quý 30K – 999.99 cực hiếm đã bị bỏ cọc

Đơn vị tổ chức đấu giá hợp danh Việt Nam cho biết, người trúng đấu giá biển số 30K – 999.99 ngày 13/1 với mức giá cao ngất ngưởng lên đến 75 tỷ đồng nhưng đã bỏ cọc và không hoàn thành nghĩa vụ tài chính. Hãy cùng Numberplayers.net tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Nội dung bài viết đã được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Numberplayers.net. Thông tin đã được tổng hợp và có sự tham vấn của các chuyên gia đầu ngành ở trong nước và nước ngoài.

Người trúng đấu giá biển số 30K – 999.99 với giá hơn 75 tỷ bỏ cọc?

Theo công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam VPA, qua các phiên đấu giá biển số 30K – 999.99 đang nắm giữ kỷ lục cao nhất về mức trúng đấu giá với số tiền là hơn 75 tỷ đồng. Tuy nhiên người trúng đấu giá biển số này hiện đã bỏ cọc và không hoàn thành nghĩa vụ tài chính.

Tuy nhiên, đến sáng 5/4, VPA tổ chức đấu giá và đáng chú ý nhất là biển số 30K-999.99 tại Hà Nội đã bị bỏ cọc trước đó.

Biển số này được đấu giá từ 10h đến 10h25, và trong khung giờ chính thức, giá đã vượt mốc 23 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau 10 vòng gia hạn, giá biển số 30K-999.99 đã được chốt với mức giá 30 tỷ 655 triệu đồng.

Theo ghi nhận của phóng viên, phiên đấu giá thu hút 181 lượt trả giá, với mức giá thấp nhất là 5 triệu đồng và cao nhất lên tới 3 tỷ đồng.

Biển số 30K - 999.99 trúng đấu giá với mức kỷ lục 75 tỷ
Biển số 30K – 999.99 trúng đấu giá với mức kỷ lục 75 tỷ

II. Sở hữu biển số đẹp mang lại những ưu và nhược điểm gì?

Ưu điểm:

  • Đem lại may mắn: Việc sở hữu biển số xe đẹp còn giúp người sở hữu thu hút sự may mắn, thuận lợi từ gia đình, công việc đến bên ngoài xã hội.
  • Độc đáo và cá nhân hóa: Mỗi biển số xe đẹp là duy nhất và có thể phản ánh sở thích, ý kiến và cá nhân hóa thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu. Nó giúp tạo ra sự độc đáo và phản ánh cá nhân trong một dòng xe.
Sở hữu biển số xe đẹp có giá trị cao
Sở hữu biển số xe đẹp có giá trị cao

Nhược điểm:

  • Chi phí cao: Biển số xe đẹp thường có giá trị cao hơn so với các biển số thông thường, đặc biệt là những biển số có các con số đặc biệt. Việc mua và sở hữu biển số đẹp có thể tốn kém và đắt đỏ, đặc biệt là trong các thị trường có sự cạnh tranh cao như hiện nay. 

III. Các cách để sở hữu biển số đẹp như mong muốn

1. Trực tiếp tham gia đấu giá

Trong thời điểm hiện nay, việc sở hữu các biển số xe đẹp là một xu hướng đang làm mưa gió được đông đảo công chúng quan tâm và ưa chuộng. Vậy nên việc tham gia đấu giá để sở hữu biển số xe đẹp lại là điều mà ai cũng hướng tới.

Trúng đấu giá biển số xe ngũ quý 
Trúng đấu giá biển số xe ngũ quý 

2. Thuê dịch vụ đấu giá biển số xe

Đây là hình thức bên thứ 3 tham gia đấu giá giúp người sở hữu. Nhưng bên cạnh đó người sở hữu cũng cần lưu ý cho việc chọn một dịch vụ đấu giá uy tín và đáng tin cậy. Thuê dịch vụ đấu giá biển số xe giúp người sở hữu tiết kiệm thời gian, công sức và tỷ lệ sở hữu biển số đẹp mong muốn lên đến 90%. 

3. Dựa vào may mắn để bấm biển số

Cách sở hữu biển số đẹp dựa vào sự may mắn, bấm biển số ngẫu nhiên thì tỷ lệ trúng biển số đẹp cực kỳ thấp. Vậy nên vẫn ưu tiên hình thức đấu giá để chủ xe sở hữu biển đẹp một cách nhanh chóng. Biển số xe dựa vào may mắn là bấm biển số xe một cách ngẫu nhiên, hy vọng rằng số được chọn sẽ mang lại may mắn và thuận lợi cho chủ xe. Ví dụ người ta hay chọn ngày giờ hoàng đạo tức là ngày tốt để đi bấm biển số, đi cúng trước khi bấm biển số hay chọn những con số đặc biệt quan trọng trong đời.

Như vậy Numberplayers.net đã tiết lộ cho bạn các thông tin về việc người trúng đấu giá biển số xe 30K- 999.99 hơn 75 tỷ đã bỏ cọc chứng tỏ một điều rằng người đấu giá chi số tiền lớn như vậy cho biển số xe 30K – 999.99 là một dấu hiệu cho thấy sự quan tâm và giá trị đặc biệt mà họ gán cho món đấu giá đó. Sự sẵn lòng bỏ ra số tiền đáng kinh ngạc này làm cho việc đó trở thành một sự kiện nổi bật, có thể dẫn đến nhiều phỏng đoán và suy đoán về động cơ và tài chính của người đó.

Chia sẻ tới bạn bè và gia đình
Xuyến Dương
Xuyến Dương
Bài viết: 28

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận bản tin mới của chúng tôi !