Enter your email address below and subscribe to our newsletter

Giáo sư Lương Ngọc Huỳnh

Vang danh quốc tế: Giáo sư Lương Ngọc Huỳnh giải mã về biển số phong thủy

Giáo sư Lương Ngọc Huỳnh là người sáng lập ra Lâm Sơn Động – một môn phái luyện khí công ở Việt Nam. Và ông được phong hàm là giáo sư, viện sĩ, bác sĩ với công việc nguyên là phó chủ tịch học viện An ninh xã hội Liên bang Nga, Chủ tịch thường trực hội võ thuật Việt Nam tại Liên bang Nga, chủ tịch hệ thống Việt y tại Việt Nam với hành trình đầy gian nan. 

Hành trình từ “cậu bé bị bỏ rơi” trở thành “giáo sư vang danh quốc tế”

Lương Ngọc Huỳnh (sinh năm 1966) từng là cậu bé bị ba mẹ bỏ rơi ngay từ khi còn bé. Sau bao ngày kiên trì vất vả, ông Lương Ngọc Huỳnh đã trở thành một võ sư được nhiều người biết đến và thành lập môn phái Lâm Sơn Động được cấp phép bởi Sở Thể dục thể Thao Hà Tây. 

Đến năm 1998 và 1999, ông được mời sang Pháp dạy võ tại Trung tâm Võ thuật Paris và Tổ chức Cảnh sát GINGEN – tổ chức cảnh sát đặc biệt tinh nhuệ nhất của nước Pháp. Và tiếp tục sang nước Nga để truyền bá võ thuật, phát triển nghề thầy thuốc trong nhiều năm mà từ đó ông được Học viện An ninh Quốc gia Liên bang Nga phong hàm Giáo sư. Khi ở đó, ông tiếp tục học tại Trường Đại học Y khoa Matxcơva để lấy bằng bác sĩ chứng nhận về thần kinh và dược học. Ông đã mở ra 3 trung tâm khám chữa bệnh theo phương pháp Y học cổ truyền Việt Nam tại Thủ đô Matxcơva với trên chục bác sĩ Đông y có tiếng. 

Giáo sư Lương Ngọc Huỳnh
Giáo sư Lương Ngọc Huỳnh

Từ đó mà tên tuổi của ông ngày càng được biết đến rộng rãi trong giới chính khách Nga, ông Lương Ngọc Huỳnh còn được mời để chữa trị cho cả những tên tuổi lớn trên chính trường như Thủ tướng V. Putin (nguyên tổng thống Nga), thị trưởng Matxcova Y. Luzkov, tỷ phú Abramovick, tổng thống nước cộng hòa Canmuc,… 

Dù thành công rực rỡ trên thị trường nước ngoài thì đến năm 2006 ông cũng đã về nước để chữa trị cho một số nguyên thủ quốc gia của nước ta. Sau đó ông còn tham gia chữa bệnh với đề tài khoa học dựa trên phương pháp châm cứu và bấm huyệt theo dịch lý phương Đông, sử dụng kiến thức về phong thủy truyền thống, quy luật tương sinh trong ngũ hành và những biến quái, biến quẻ. Công trình này cũng được viện hàn lâm nhân dân thế giới chuyển về chi nhánh ở Ulan-Bator (Mông Cổ), và ông lại được tấn phong Viện sĩ hàn lâm Mông Cổ.

Thế mới thấy, trải qua nhiều vất vả nhưng ông Lương Ngọc Huỳnh luôn tìm tòi, học hỏi trở thành giáo sư, viện sĩ, bác sĩ vang danh quốc tế được nhiều người kính trọng. Từ đó, giúp ông khẳng định được vị thế của mình so với các vị giáo sư khác ở Việt Nam. Sự am hiểu về các quy luật phong thủy chính là tiền đề để ông bỏ ra 10 năm để nghiên cứu về ý nghĩa của những con số phong thủy đối với con người chúng ta. 

Biển số xe phong thủy dưới góc nhìn độc đáo của Giáo Sư Lương Ngọc Huỳnh

Hiện nay, trên thị trường đã mở ra rất nhiều phiên đấu giá những biển số đẹp với số tiền kỷ lục khiến nhiều người phải choáng ngợp. Giáo sư Lương Ngọc Huỳnh – một người nghiên cứu về phong thủy cũng có chia sẻ về vấn đề này. Với ông, phong thủy đóng một vai trò vô cùng to lớn, tuy nhiên nó chỉ hỗ trợ và có tác dụng cải biến chứ không thể làm thay đổi hoàn toàn vận mệnh của con người. Nó như là nhân tố có thể quyết định sự thành bại, nếu phong thủy tốt sẽ giúp giảm thiểu được tai hoạ khi vào vận xấu, giúp gia tăng sự thành công và may mắn khi vào vận tốt. Giáo sư Lương Ngọc Huỳnh cũng đã từng chia sẻ quan điểm về biển số đẹp, nhấn mạnh rằng ý nghĩa của con số phụ thuộc vào mỗi con người và công việc cụ thể. Giáo sư giải thích rằng mỗi vật chất trong vũ trụ đều mang đến một nguồn năng lượng riêng và việc lựa chọn con số phù hợp sẽ mang đến một ý nghĩa phong thủy khác nhau. 

Theo Giáo sư Lương Ngọc Huỳnh biển số phong thủy nên chứa các con số như 6 (lộc), 8 (phát), 9 (vĩnh cửu) sẽ mang lại ý nghĩa tốt đẹp. Những cặp số như 13, 31; 68, 86; 19, 91; 26, 62 mang lại cho chủ sở hữu sự giàu sang và quyền lực, trong khi các cặp số như 89, 98 lại không may mắn. Ông cũng nhấn mạnh rằng con số đẹp còn phải phù hợp với nghề nghiệp và tuổi tác của mỗi người.

Biển số xe ngũ quý 6 phong thủy
Biển số xe ngũ quý 6 phong thủy
  • Nam giới quyền lực: 19, 91; 13, 31; 26, 62; 68, 86.
  • Nữ giới hạnh phúc: 38, 83; 13, 31; 68, 86; 27, 72.
  • Người cao tuổi: 00, 11, 22, 33, 44, 55, 66.
  • Quan chức nhà nước: 19, 91; 78, 87; 26, 62.
  • Giáo viên, học sinh: 27, 72; 12, 21; 49, 94; 69, 96; 24, 42; 18, 81.
  • Văn nghệ sỹ: 13, 31; 27, 72; 68, 86; 18, 81; 38, 83.
  • Doanh nhân: 13, 27, 31, 49, 58, 68, 72, 86, 94.

Với ông Lương Ngọc Huỳnh, con số 19 và 91 là biểu tượng cho sự mạnh mẽ và uy quyền của người sở hữu. Bởi vì số 1 thường được đại diện cho sự lãnh đạo, sự khởi đầu mới đầy tốt đẹp và số 9 đại diện cho sự hoàn hảo, thành công. Đặc biệt con số 68, 86 chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với những người yêu xe, một cặp số được coi là Phát – Lộc đem lại nhiều tài lộc, may mắn biểu thị sự thịnh vượng, phồn vinh cho chính chủ xe. 

Cặp số 26, 62 đối với những người thuộc quan chức nhà nước thì đây chính là một con số hỗ trợ đường công danh sự nghiệp. Sự cân bằng còn đem đến nhiều thành công trong lĩnh vực này, công việc ngày càng phát triển mạnh thúc đẩy thăng quan tiến chức đạt được nhiều điều. 

Đặc biệt, các doanh nhân có địa vị vững chắc trong xã hội, thì việc sở hữu một biển số xe đẹp như tứ quý, số tiến, đồng hoa,… mang ý nghĩa phong thủy sẽ giúp họ thể hiện được đẳng cấp và chỗ đứng của mình so với những người khác. Việc sở hữu biển xe chứa các con số may mắn đem lại nhiều tài lộc, công việc làm ăn ngày càng phát triển mạnh mẽ. 

Cuộc hành trình đầy gian nan của “cậu bé bị bỏ rơi” dần trở thành “giáo sư vang danh quốc tế” trong nhiều lĩnh vực. Là tiền đề để giáo sư Lương Ngọc Huỳnh nghiên cứu phong thủy và đưa ra những góc nhìn vô cùng độc đáo trong việc lựa chọn biển số phong thủy. Mỗi một con số sẽ mang một ý nghĩa khác nhau, đặc biệt khi nó xuất hiện trong biển số xe sẽ phản ánh sự may rủi của người chủ sở hữu. Biển số xe hợp mệnh thường được sở hữu bằng hình thức đấu giá với mức chi phí hợp lý mà còn giúp cho chủ xe gặp nhiều may mắn, công việc luôn thuận lợi. 

Chia sẻ tới bạn bè và gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận bản tin mới của chúng tôi !