Enter your email address below and subscribe to our newsletter

VPA Tung Ra Đấu Giá 32.000 Biển Ô Tô Ngày 28/6

Vừa qua, Công Ty Đấu Giá Hợp Danh Việt Nam (VPA) đã lên kế hoạch tổ chức đấu giá 32.000 biển số ô tô ngày 28/6 . Trong số đó, hàng loạt biển đẹp Hà Nội đạt mức đấu giá cực cao trong lần này.

Trung bình, một khung giờ đấu giá kéo dài 25 phút, người trả giá cao nhất cuối cùng sẽ là người sở hữu biển số của cuộc đấu giá đó.
Xem thêm: Phiên đấu giá VPA Ngày 28/6: Nhiều Biển Đẹp Hà Nội Đồng Loạt Tăng Giá Mạnh

Kết thúc phiên đấu giá lần này các biển số được nhiều người quan tâm như 30L-689.99, 30L-688.99, 30L-555.68, 30L-678.99,… đều mang về mức trúng đấu giá cực cao.

Dưới đấy là 10 biển số có mức trúng đấu giá cao nhất trong phiên vừa qua:

Nhìn vào kết quả đấu giá có thể thấy các biển số của Hà Nội đồng loạt tăng giá mạnh trong phiên ngày 28.6. Sức hút của những dãy biển đẹp thủ đô đang ngày một tăng theo thời gian. 

Tại Việt Nam, những chủ doanh nghiệp, những người kinh doanh buôn bán có thể sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để săn đón, tìm mua biển số xe mà họ cho rằng sẽ mang đến may mắn và tài lộc. Theo phong thuỷ, những con số đó sẽ giúp cho công việc kinh doanh thuận lợi, phát đạt. Ngoài ra biển số đẹp còn giúp giá chiếc xe tăng vọt.

Để đăng ký tham gia đấu giá biển số đẹp, sở hữu được những biển số để giúp chủ xe công danh thành đạt, may mắn phát tài quý khách hàng, quý golfer có thể truy cập trực tiếp vào website đấu giá hoặc sàn giao dịch biển sodo.net.vn để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm: 

GolfGroup “bắt tay” VPA: Nâng tầm truyền thông, mở rộng thị trường đấu giá biển số

Chia sẻ tới bạn bè và gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận bản tin mới của chúng tôi !