Enter your email address below and subscribe to our newsletter

Dàn siêu xe khủng cùng với biển số VIP của đại gia Hoàng Kim Khánh

Dàn siêu xe biển VIP đổ bộ tiệc tân gia Hoàng Kim Khánh

Dàn siêu xe biển VIP đổ bộ tiệc tân gia Hoàng Kim Khánh trong bữa tiệc tân gia hoành tráng đã thu hút mọi ánh nhìn với sự góp mặt của những mẫu xe đẳng cấp hàng đầu thế giới. Từ những chiếc Lamborghini, Ferrari, Bentley đến Rolls-Royce mỗi siêu phẩm đều sở hữu biển số độc và giá trị vượt trội khẳng định đẳng cấp và gu thẩm mỹ đỉnh cao của chủ nhân. 

Khám phá dinh thự của Hoàng Kim Khánh

Vợ chồng đại gia Hoàng Kim Khánh và Mailisa vừa tạo ra làn sóng dư luận mạnh mẽ khi tổ chức tiệc tân gia kết hợp sinh nhật hoành tráng tại căn biệt phủ xa hoa của mình. Căn biệt thự gây ấn tượng với thiết kế cổ điển sang trọng chủ yếu được hoàn thiện bằng gỗ tạo nên không gian ấm cúng nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp vượt trội. Qua loạt ảnh được chia sẻ biệt thự toát lên vẻ bề thế và hoành tráng với diện tích rộng lớn bố trí kiến ​​trúc hài hòa và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Không ít người đã ví nhà mới của cặp đôi doanh nghiệp nhân ngành thẩm mỹ như một “cung điện thu nhỏ” nơi mọi yếu tố từ ngoại thất đến nội thất đều được đầu tư kỹ thuật lưỡng và cẩn thận.

Biệt thự của đại gia Hoàng Kim Khánh
Biệt thự của đại gia Hoàng Kim Khánh

Điểm nhấn đặc biệt trong bữa tiệc chính là khoảng sân rộng phía trước biệt thự nơi trưng bày siêu xe giá trị hơn 300 tỷ đồng của vợ chồng Hoàng Kim Khánh. Những mẫu xe đẳng cấp như Lamborghini Aventador S LP 740-4, Ferrari 488 Pista Spider, Porsche 911 Turbo S, Aston Martin Vantage và Morgan Plus Six đều góp mặt làm say những tín đồ yêu xe. Tuy nhiên, hai siêu phẩm đình đám McLaren Senna và Koenigsegg Regera không có mặt trong sự kiện đang ở Campuchia để hoàn tất thủ tục giấy tờ. Bên bờ bộ sưu tập tập tô Hoàng Kim Khánh còn sở hữu nhiều mẫu siêu mô tô giá như Honda Gold Wing, KTM Brabus 1300 R và Harley-Davidson V-Rod minh chứng cho niềm đam mê tốc độ và phong cách sống xa hoa của cặp đôi doanh nhân này.

Dàn siêu xe khủng cùng với biển số VIP của đại gia Hoàng Kim Khánh
Dàn siêu xe khủng cùng với biển số VIP của đại gia Hoàng Kim Khánh

Điểm mặt dàn siêu xe biển VIP tại tiệc tân gia Hoàng Kim Khánh

Tại bữa tiệc tân gia xa hoa của vợ chồng đại gia Hoàng Kim Khánh dàn siêu xe biển VIP đã thu hút sự chú ý lớn biến sự kiện này thành tâm điểm của đam mê mê xe sang. Nổi bật trong bộ sưu tập là Chiếc Lamborghini Aventador S LP 740-4 mang biển số 51K-868.68 một biểu tượng của sức mạnh và phong cách của cơ động V12 mạnh mẽ thiết kế góc cạnh và hiệu suất đỉnh cao. Kế bên là Ferrari 488 Pista Spider chiếc siêu xe mui trần mang biển số 51F-889.88 thu hút bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ và phong cách mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời trên mọi cung đường.

Loạt siêu xe biển VIP xuất hiện trong tiệc tân gia
Loạt siêu xe biển VIP xuất hiện trong tiệc tân gia

Chiếc Porsche 911 Turbo S với biển số 51K-567.89 nổi tiếng với khả năng tăng tốc thần tốc trở thành tâm điểm của các tín đồ yêu tốc độ trong khi Aston Martin Vantage biển số 51H-666.66 lại rực rỡ hiển thị phong trần và đẳng cấp hoàn hảo cho sự sang trọng và thể thao. Điểm nhấn độc nhất của bộ sưu tập là Morgan Plus Six biển số 51G-888.99 chiếc xe thể thao mang phong cách cổ điển biểu tượng của sự khác biệt và đẳng cấp cá nhân.

BST siêu xe biển VIP của Hoàng Kim Khánh trong bữa tiệc tân gia
BST siêu xe biển VIP của Hoàng Kim Khánh trong bữa tiệc tân gia

Dàn siêu xe biển VIP tại buổi tiệc tân gia của vợ chồng đại gia Hoàng Kim Khánh đã tạo nên một sự kiện ấn tượng và đầy phong cách. Sự hiện diện của các mẫu xe cao cấp như Lamborghini Aventador S LP 740-4, Ferrari 488 Pista Spider, Porsche 911 Turbo S, Aston Martin Vantage và Morgan Plus Six không chỉ khẳng định đẳng cấp của chủ nhân mà còn có thể hiện sự đam mê và đầu tư tỉ thành các siêu phẩm. Qua sự kiện này đã thể hiện sự thành công trong công việc chứng minh phong cách sống xa hoa và sự thật tế của Hoàng Kim Khánh và Mailisa làm nổi bật sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và tốc độ trong thế giới siêu xe.

Để cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác về số điện thoại tốt nhất thế giới và các chủ đề thú vị khác hãy theo dõi Numberplayers! Chúng tôi luôn mang đến những tin tức và phân tích mới nhất.

Chia sẻ tới bạn bè và gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận bản tin mới của chúng tôi !