Enter your email address below and subscribe to our newsletter

Biển số phong thuỷ kỷ niệm ngày cưới: Lời chúc gia đình hưng thịnh, viên mãn

Share your love

Kỷ niệm 35 năm ngày cưới của bố mẹ là một dịp đặc biệt để anh Hưng – chủ xưởng cơ khí lớn tại TP. Hồ Chí Minh – thể hiện lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đối với những hy sinh và tình yêu thương mà bố mẹ dành cho mình. Với mong muốn mang đến món quà ý nghĩa nhất cho đấng sinh thành, anh quyết định lựa chọn biển số phong thuỷ. Đây không chỉ là lời cầu chúc bố mẹ bình an, may mắn trên mọi nẻo đường, mà còn thu hút sự hưng thịnh, hạnh phúc viên mãn đến với gia đình anh.

Ý tưởng tặng biển số từ tuổi thơ lớn lên bằng những chuyến xe

Chia sẻ với Number Players, anh Nguyễn Hoàng Hưng (32 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian khó khăn trước đây của gia đình mình. Sinh ra ở Lâm Đồng nhưng từ khi lên 5 tuổi, anh Hưng đã cùng bố mẹ vào TP. Hồ Chí Minh lập nghiệp. Thấy được tiềm năng về dịch vụ vận tải tại đây, gia đình anh Hưng quyết định đầu tư vốn vào mảng giao hàng và xe khách đường dài. Đối với bố mẹ anh Hưng, những chiếc xe không đơn thuần chỉ là phương tiện mưu sinh mà còn là biểu tượng của sự nỗ lực và hy sinh.

Thời điểm mới bắt đầu, bố anh dành cả ngày lẫn đêm trên những chuyến hàng dài, vượt qua những cung đường xa xôi, hiểm trở. Cuộc sống của họ quay cuồng với cơm áo gạo tiền, vừa vất vả lo công việc, trả nợ lãi ngân hàng; vừa chăm sóc mẹ già, nuôi con trai nhỏ ăn học. Có những ngày bố anh trắng đêm lái xe để kịp chuyến hàng vào sáng sớm. Mẹ anh tất tả lo toan việc quản lý, điều phối các chuyến xe, đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Mỗi chuyến hàng thành công là một lần “đổ mồ hôi, rơi nước mắt” của bố mẹ anh.

Dù công việc bận rộn, bố mẹ anh vẫn dành sự quan tâm và tình yêu thương vô bờ bến cho đứa con trai duy nhất. Lớn lên, anh Hưng chọn cho mình một hướng đi khác so với truyền thống gia đình. Niềm đam mê với những cỗ máy và kỹ thuật hiện đại thôi thúc anh theo đuổi con đường học tập tại Đại học Bách khoa Hà Nội – một trong những ngôi trường danh tiếng nhất trong khối ngành kỹ thuật. 

Sau nhiều năm miệt mài học tập và rèn luyện, anh tốt nghiệp với tấm bằng kỹ sư cơ khí, mang trong mình kiến thức và khát khao khẳng định bản thân trong lĩnh vực yêu thích. Những năm tháng ấu thơ nhìn thấy sự cố gắng, vất vả của bố mẹ đã hun đúc cho anh lòng kiên định và quyết tâm. Năm 32 tuổi, sau những năm tháng phấn đấu, anh Hưng trở thành chủ một xưởng cơ khí lớn tại TP. Hồ Chí Minh, công việc vô cùng thành đạt và tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng trăm lao động. 

“Tôi thành nhân, thành danh đều là nhờ công sinh thành dưỡng dục của bậc phụ mẫu. Dù vô cùng vất vả, nhưng gia đình tôi cũng gặp rất nhiều may mắn trong hành trình lập nghiệp. Tôi tin rằng những may mắn ấy một phần đến từ việc bố mẹ tôi rất chuộng phong thuỷ, áp dụng phong thuỷ vào mọi khía cạnh của cuộc sống từ việc xây nhà, chọn hướng khởi hành đến lựa chọn sim số, biển xe,… Tôi học hỏi nhiều từ bố mẹ mình và biết rằng văn hoá phong thuỷ trọn vẹn nhất là sự kết hợp giữa phong thuỷ phương Đông và phương Tây, giữa tâm linh và khoa học.

Cả cuộc đời bố mẹ tôi kinh doanh dịch vụ vận tải, nên tôi mong muốn lựa chọn món quà vừa gắn liền với những chiếc xe, vừa có ý nghĩa về phong thuỷ. Biển số xe phong thuỷ nhân dịp 35 năm ngày cưới là lựa chọn thiết thực, đảm bảo đủ các tiêu chí mà tôi mong muốn”, anh Hưng chia sẻ.

Văn hoá phong thuỷ trọn vẹn nhất là sự kết hợp giữa phong thuỷ phương Đông và phương Tây, giữa tâm linh và khoa học

Biển số phong thuỷ – Lời chúc tình yêu gắn kết và thu hút may mắn, thịnh vượng

Theo anh Hưng, biển số phong thuỷ là một lời chúc mừng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, sự gắn kết giữa hai vợ chồng. Anh Hưng mong muốn ý nghĩa đặc biệt của biển số sẽ mang đến may mắn và bình an trên những chặng đường bố mẹ anh đi, đồng thời là lời tri ân, cảm ơn đấng sinh thành với công lao trời biển. Chọn đúng dịp kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ, đây còn là lời cầu chúc về một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn và gắn kết hơn trong những năm tháng về sau.

Để tìm được chiếc biển số phong thuỷ vừa có dãy số đẹp, vừa hợp mệnh hợp tuổi với cả hai người không hề dễ dàng. Khi quyết định tặng biển làm quà, anh Hưng hiểu rằng mình cần phải chọn nhà cung cấp thật sự chuyên nghiệp, uy tín, và am hiểu sâu sắc về phong thủy. Sau khi tìm hiểu kỹ càng, anh đã tin tưởng gửi gắm niềm tin vào Biển Đẹp Số 1. Đây là thương hiệu uy tín nhất trên thị trường thời điểm hiện tại, chuyên cung cấp những biển số phong thủy giúp thu hút may mắn, tài lộc và bình an cho chủ sở hữu.

Trong quá trình hợp tác, Giám đốc Thành Nguyễn của Biển Đẹp Số 1 đã tư vấn rất kỹ càng về việc lựa chọn biển số. “Biển số xe không chỉ đơn thuần là những con số ngẫu nhiên, mà chúng ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của người sở hữu. Các yếu tố như âm dương, ngũ hành và mệnh tuổi đều phải được xem xét kỹ lưỡng khi lựa chọn.

Với biển số dành tặng cho cặp vợ chồng, các chuyên gia phong thuỷ tại đơn vị chúng tôi càng phải nghiên cứu sâu và toàn diện. Biển số sẽ mang những con số đẹp và quan trọng nhất chúng phải hợp với mệnh tuổi của chủ sở hữu. Chiếc biển cho cặp vợ chồng vừa mang ý nghĩa gắn kết, bù đắp âm dương, vừa phù trợ cải thiện vận mệnh cho từng người”.

Giám đốc Thành Nguyễn và hành trình tìm kiếm biển số phong thuỷ phù hợp nhất cho các khách hàng tại Biển Đẹp Số 1

Theo chia sẻ của anh Hưng, quá trình làm việc giữa anh với đội ngũ Biển đẹp số 1 diễn ra rất thuận lợi và nhanh chóng. Từ khâu tư vấn, nghiên cứu phong thuỷ cho đến giao nhận biển số, mọi thứ đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và đúng hẹn. “Bố mẹ tôi rất cảm động và hài lòng với món quà này, vì nó vừa gắn liền với cuộc đời hai người, vừa ý nghĩa cho một dịp kỷ niệm và đặc biệt là có ý nghĩa phong thuỷ sâu sắc. Bố mẹ là hai người quan trọng nhất trong cuộc đời tôi, và tôi mong rằng chiếc biển số phong thuỷ sẽ đem đến may mắn, thịnh vượng và sự gắn kết của hai người”. 

Trong cuộc sống hiện đại, việc tặng quà không chỉ là cách thể hiện sự quan tâm, mà còn là phương tiện gửi gắm những lời chúc phúc, nguyện cầu bình an và hạnh phúc cho người nhận. Món quà thỏa mãn được những tiêu chí trên như biển số đẹp phong thủy đang dần trở thành một xu hướng mới mẻ và độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà độc đáo, thiết thực và ý nghĩa cho những người thân yêu, hãy tìm đến Biển Đẹp Số 1 để nhận được sự tư vấn chính xác nhất. 

Chia sẻ tới bạn bè và gia đình
Nguyen Trang
Nguyen Trang
Bài viết: 6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận bản tin mới của chúng tôi !